Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Shopee xin lỗi người hâm mộ BLACKPINK vì sự kiện 'đáng thất vọng, làm đảo lộn'

Nhà bán lẻ trực tuyến Shopee Philippines đã xin lỗi Blinks tức giận vì sự kiện gặp gỡ và chào hỏi của BLACKPINK - người hâm mộ của ban nhạc nữ Hàn Quốc được mệnh danh là lừa đảo vào thứ Năm.

"Chúng tôi nghe phản hồi của bạn to và rõ ràng và chúng tôi hiểu rằng sự kiện này không đạt được tiêu chuẩn cao mà người dùng Shopee và người hâm mộ BLACKPINK mong đợi", nó nói trong một tuyên bố.



Nền tảng thương mại điện tử đã tạo cơ hội cho người hâm mộ gặp gỡ các thần tượng Hàn Quốc của họ bằng cách tổ chức một quảng cáo trực tuyến. 40 người chi tiêu hàng đầu trong thời gian quảng cáo có thể nhận được chữ ký của các thành viên ban nhạc Lisa, Rosé, Jennie Kim và Jisoo tại SM Aura ở Taguig City.

Nhưng người hâm mộ Philippines của BLACKPINK tuyên bố họ đã bị Shopee lừa đảo, gửi #ShopeeScam tăng vọt đến chủ đề xu hướng hàng đầu của Twitter vào tối thứ Năm. Một số người tuyên bố họ đã được Shopee thông báo rằng họ đã giành được một vé, nhưng nó đã bị lấy lại do một lỗi.

Những người hâm mộ khác cũng cho biết Shopee đã thay đổi cơ chế cuộc thi trong khi quảng cáo đang diễn ra. Họ nói trong các cơ chế ban đầu, các đơn đặt hàng phải được nhận trước ngày 1 tháng 6 để được bao gồm trong giao dịch mua tích lũy của người mua, nhưng họ tuyên bố thời gian khuyến mãi đã bị cắt ngắn cho đến ngày 25 tháng 5.

Philippines Blinks cũng chỉ trích Shopee vì đã lấp đầy sự kiện với những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng thay vì "người hâm mộ thực sự" để được công khai hơn.

Shopee cho biết công ty đã thực hiện các bước ngay lập tức để "người chiến thắng hợp pháp" của cuộc thi giành giải thưởng của họ, nhưng không thành công.

"Chúng tôi biết rằng toàn bộ quá trình gây ra sự nhầm lẫn, thất vọng và khó chịu cho nhiều người," nó nói.

Shopee cho biết họ đã liên hệ với những người bị ảnh hưởng bởi vấn đề này để đảm bảo nó không xảy ra lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét